Trở thành Youtube Partner và đăng kí Adsense Hosted

Bài viết phổ biến

Posted by : Unknown Wednesday, March 25, 2015

  •   Đăng kí
Đầu tiên là các bạn phải có 1 tài khoản Gmail đã đăng kí càng lâu càng tốt và chưa bị ăn sẹo.
Sau đó các bạn vào Youtube rồi cá bạn vào Setting, rồi vào create channel
Tốt nhất các bạn nên tạo khoảng 5 kênh phụ là ngon ( Tuyệt đối không nên chơi kênh chính )

Đổi quốc gia:
Các bạn vào link sau để đổi quốc gia:
http://www.youtube.com/account_channel_advanced
Các bạn tiến hành đổi tên quốc gia thành: United State

 

Xong rồi các bạn nhấn Save để lưu lại. Bây giờ các bạn phải xác mình tài khoản, các bạn vào link sau để tiến hành xác minh:

Sau khi nhấn vào Verify thì sẽ hiện ra giao diện để mình xác nhận:

 

Khi tiến hành xác minh, nó sẽ gửi cho bạn 1 mã code để xác mình, bạn nhập mã đấy và hoàn thành việc xác mình:
 
Rồi, xong phần xác mình. Bây giờ đăng kí kiếm tiền, các bạn vào link sau:
Nhấn Enable ở mục kiếm tiền ( Monetization )


Rồi chọn Enable my account
 
Tick 3 ô rồi nhấn I accept


Rồi các bạn vào link sau:
Chọn How will i be paid rồi chọn  associate and Adsense account để đăng kí kiếm tiền:


Sau khi chọn thì nó hiện ra cái này, các bạn bấm Yes, proceed....
 
Sau đó nhấn Continue


Sau đó điền như sau:
- Họ tên: VIẾT HOA KHÔNG DẤU ( VD: NGUYEN VAN AN )
- Địa chỉ: Viết Không dấu
- Phone: +84xxxxxxxxxxxx

 



Bây giờ ngồi đợi nó gửi Email xác nhận về.
Sau khi các bạn đã nhận được email đăng kí thành công Adsense thì sau này mỗi lần tạo kênh thì chỉ cần liên kết với Adsense này là được
Các bạn vào Quản lí video để xem và quản lí video của mình
Lưu ý:
- Không nên download 1 video nào đó rồi up lên lại ( Re-up ) vì như thế rất dễ bị ban.
- Không nên bỏ nhạc bị dính bản quyền ( nhất là của mấy ca sỹ nổi tiếng như Taylor swift hay Bruno mars ), các bạn nên mix lại 1 chút.
- Mình không khuyến khích dùng dịch vụ tăng View hay bất cứ thứ gì liên quan đến việc tăng View giả. Tốt nhất nên làm view thực, dù ít nhưng chất hơn nhiều.
  •  Thanh toán
 Khi các bạn đủ 10$ nó sẽ gửi mã pin về. Khi đủ 100$ sẽ rút được, hiện nay để rút tiền từ Youtube thường thì Western Union khá tiện.
Về cách thức như thế nào thì mình xin không nói nhiều, các bạn có thể tìm trên google, có rất nhiều.

{ 5 comments... read them below or Comment }

  1. Muốn trở thành youtube partner thì đăng ký kênh với network youtube nào đó là cách nhanh nhất.
    Có nhiều cái lợi hơn GA hosted như network có nhiều hình thức thanh toán hơn, rpm cao hơn, an toàn hơn, thanh toán nhanh hơn do không yêu cầu tối thiểu 100$ mới thanh toán như GA. Mọi người có thể xem video ở trang này để biết chi tiết hơn: http://zicnetwork.com/apply/

    ReplyDelete
    Replies
    1. Trở Thành Youtube Partner Và Đăng Kí Adsense Hosted >>>>> Download Now

      >>>>> Download Full

      Trở Thành Youtube Partner Và Đăng Kí Adsense Hosted >>>>> Download LINK

      >>>>> Download Now

      Trở Thành Youtube Partner Và Đăng Kí Adsense Hosted >>>>> Download Full

      >>>>> Download LINK gL

      Delete
  2. Mình là Newbie mình cần giúp đỡ về MMO YouTuBe
    FB mình: https://www.facebook.com/rainmeteor2012

    ReplyDelete
  3. Tks bạn đã quan tâm, bạn có thể liên hệ vs mình qua Yahoo: kiemtienonlinemmo247 Email: anjfire.ha@gmail.com Skype: anjfire.ha hoặc inbox cho mình trên 4rums mmo4me nhé bạn :)

    ReplyDelete
  4. Trở Thành Youtube Partner Và Đăng Kí Adsense Hosted >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Trở Thành Youtube Partner Và Đăng Kí Adsense Hosted >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Trở Thành Youtube Partner Và Đăng Kí Adsense Hosted >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    ReplyDelete

Copyright © Kiếm tiền youtube | Hướng dẫn youtube | Kinh nghiệm Youtube | HD-YT.blogspot.com - Powered by Kiếm tiền youtube | Hướng dẫn youtube | Kinh nghiệm Youtube | HD-YT.blogspot.com - Designed by Hướng dẫn Youtube