Nên chơi GA hay tham gia vào NET

Bài viết phổ biến

Posted by : Unknown Thursday, March 26, 2015

Google Adsense

Nếu bạn liên kết qua Google Adsense (GA) thì Youtube là người trực tiếp thanh toán tiền từ nội dung video của bạn,hay nói cách khác là bạn nhận được 100% số tiền mà bạn làm ra từ nội dụng video bạn của bạn.Số tiền này nó cập nhật ở mục Analytics trên kênh Youtube.Thì video như thế nào là nên liên kết vào GA đây?Nếu bạn chắc chắn rằng 100% video bạn là ra đều là của bạn,nội dung,bản quyền video hoàn toàn là của bạn thì bạn nên và phải liên kết Google Adsense hơn vì bạn được thanh toán nhiều tiền hơn so với khi đăng kí ở Network.Tuy nhiên liên kết ở GA thì bạn không tránh được những rủi ro bị chết (xóa) kênh Youtube của mình khi chẳng may video của bạn dính phải một bài hát bản quyền nào đó,hay bạn copy video người khác…Rất nhiều lí do nhưng không phải nó xóa kênh liền mà sẽ có thông báo ở video cho các bạn biết.
Nhiều lần vi phạm thì kênh bạn sẽ bị Youtube nghi ngờ hay nói cách khác là mất cảm tình với nó rồi đó.Nếu cứ tiếp tục như thế thì kênh youtube bị xóa chỉ là sớm hay muộn thôi.Vì thế mình có nói các bạn là nên đăng kí kênh phụ để phòng trường hợp này xảy ra đây.Kênh phục chết thì kênh chính vẫn còn thì vẫn còn lập được kênh khác nữa

Ở Google Adsense thì khi đạt được ngưỡng 100$ youtube mới tiến hành thanh toán cho bạn.Không biết bạn làm được báo nhiêu cứ  100$ trở lên là nó thanh toán thôi,nếu không đủ thì cứ cộng dồn hàng tháng lại đủ 100$ nó thanh toán.Và việc thanh toán qua đâu mình nó bài sau,bạn cứ kiếm tiền đi nó không mất hay chạy đi đâu được.Làm với GA thì chỉ cần bạn trung thực là bạn không bị gì cả ngoại trừ bị “Trẩu tre” phá hoại

Network Youtube

Một cách dễ hiểu nhất Network youtube là một hệ thống trung gian phân phối quảng cáo của google trên Youtube và không liên quan đến Google AdSense. Nghĩa là nếu bạn liên kết với một Network, bạn sẽ không cần phải tạo một tài khoản AdSense khi kiếm tiền trên Youtube và Network sẽ phải có trách nhiệm thanh toán cho bạn mỗi khi bạn đủ điều kiện nhận tiền.Ở đây mình khuyến khích những bạn mới chơi Youtube Partner đăng kí Network nếu như video bạn không tự làm ra nhé,nghĩa là bạn copy hay chỉnh sửa từ video gốc của người khác chẳng hạn.

Vào Network Youtube bạn đươc lợi ích ?

  • Nếu như vào GA thì bạn suốt ngày lo lắng với việc vi phạm bản quyền ,nội dung,hình ảnh…thì vào Network bạn sẽ iên tâm hơn vì những lỗi nhẹ đều được nó dễ dàng bỏ qua giúp việc kiếm tiền dễ dàng hơn
  • Ở 1 số net sẽ có tỷ lệ CPC cao hơn so với GA, tăng tỷ lệ CTR và giá thầu CPM cũng cao hơn, điều này giúp cho các bạn kiếm được nhiều tiền hơn.
  • Ngưỡng thanh toán thấp hơn giúp bạn dễ dàng nhận được tiền ngay khi đạt được mốc thanh toán của nó.Một số Network chỉ cần 5$ hoặc 10$ là thanh toán cho bạn rồi so với GA là 100$.
  • Nếu như kênh chẳng may bị chết thì một số Network vẫn hỗ trợ thanh toán tháng trước đó cho các bạn.

Khó khăn gì khi vào Network Youtube?

  • Điều kiện tham gia Network hơi khó so với Google Adsense một tí nhưng chẳng có gì là khó với Youtube Partber cả.Thông thường để vào những Net như QuizGroup,Life… thì kênh của bạn phải có 10 sub và 1000 view trong  30 ngày là đủ.Chẳng có gì khó khăn cả đúng không nào ,kênh mà không đạt được như vậy thì làm sao mà kiếm tiền được cơ chứ.
  • Số tiền của bạn sẽ được ăn chia một chút tùy thuộc vào mỗi Net khác nhau.Có Net lấy 20% danh thu của bạn,có net lại lấy 10% ,vì thế bạn đã hiểu vì sao vào Network an toàn hơn rồi chứ.
  • Việc trả tiền luôn chậm hơi 1 tháng ,nghĩa là tiền tháng 1 thì tháng 2 bạn sẽ nhận được nhé.
  • Tỉ lệ bị scam bởi những Network không an toàn,nhưng iên tâm vì mình sẽ có cảnh báo cho các bạn và hướng dẫn vào net nào cụ thể.
Tới đây bạn hãy ngồi lại 5 phút suy nghĩ nên vào đâu để phát triển được kênh Youtube của bạn.Tuy nhiền hiện nay rất nhiều người phát triển Video dự vào nội dung của người khác và vẫn đăng kí Google Adsense ầm ầm.Mỗi người một khả năng bạn nên lượng sức mình mà làm thôi.Riêng mình cứ video mình làm ra thì chắc chắn mình sẽ vào GA vì tiền nó thanh toán nhiều quá mà còn video không chính gốc thì Network là số một.
                                                                                                   Sưu tầm: mxhviet.com

Theo ý kiến riêng của mình thì mình thấy GA lợi hơn rất nhiều? mặc dù minpay cao, dễ die nhưng rất uy tín, chả làm khó gì cả, mà k mất % nữa, còn về network thì tuy là khó die hơn GA nhưng nó có rất nhiều hạn chế, vào rồi thì khó ra, chia %... đủ thứ. Các bạn có thể tham khảo top network tại SOCIALBLADE

{ 11 comments... read them below or Comment }

  1. Mình chưa hiểu chỗ này:

    Theo ý kiến riêng của mình thì mình thấy GA lợi hơn rất nhiều? mặc dù minpay cao, dễ die nhưng rất uy tín, chả làm khó gì cả, mà k mất % nữa, còn về network thì tuy là khó die hơn GA nhưng nó có rất nhiều hạn chế, vào "rồi thì khó ra", chia %... đủ thứ. Các bạn có thể tham khảo top network tại

    Vào rồi thì khó ra...là nghĩa làm sao hả bạn?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dễ vào khó ra 1 phần vì thằng net nó không muốn mất miếng cơm từ mình nên nó làm khó dễ, đợt trước mình có vào net music, phải để video về chế độ riêng tư hơn cả tuần nó mới cho :)

      Delete
    2. Mình đang dùng GA và kiếm 10k-15k views mà chỉ dc $1. không biết tham gia vào Network có tăng doanh thu hơn không nhỉ! chứ vậy thì ít quá

      Delete
    3. Mình đang dùng GA và kiếm 10k-15k views mà chỉ dc $1. không biết tham gia vào Network có tăng doanh thu hơn không nhỉ! chứ vậy thì ít quá

      Delete
    4. Bạn chơi thể loại nào? thời lượng bao nhiêu và thời gian xem của visitor là bao nhiêu? Mình chơi phim dài trung bình 1 tiếng rưỡi, đặt QC cách nhau 15' là trung bình 100k views dc 30$

      Delete
    5. Tôi cũng muốn kiếm tiền lắm mà đươc biết tùy theo video mà họ đặt quảng cáo, nếu video chủ đề không phù hợp thì 10000k vew cũng chỉ kiếm 0.1$

      Delete
    6. Đúng rồi đó bạn, có những yếu tố sau ảnh hưởng ít nhiều đến đô tiền kiến đa của bạn trên youtube: chủ đề video, từ khoá, thời lượng... Và tất nhiên là ở đây chỉ xét khoá cạnh khách quan, nếu 1 video chủ đề tốt, từ khoá ngon, thời lượng dài nhưng k ai click quảng cáo thì cũng thua 1 video cùi bắp nhưng tỷ lệ click quảng cáo cao. Ở đây theo kinh nghiệm của mình thì các chủ đề như: phim, phim hoạt hình, funny, game... thì thường có nhiều quảng cáo => nhiều tiền hơn các video 18+, bạn có thể vào google planner để tìm từ khoa và xem giá tiền của chúng. Thân ái và quyết thắng :)

      Delete
    7. Nên Chơi Ga Hay Tham Gia Vào Net >>>>> Download Now

      >>>>> Download Full

      Nên Chơi Ga Hay Tham Gia Vào Net >>>>> Download LINK

      >>>>> Download Now

      Nên Chơi Ga Hay Tham Gia Vào Net >>>>> Download Full

      >>>>> Download LINK zu

      Delete
  2. Hiện tại thì chơi GA hơi phiêu nên đa phần anh chị em chuyển sang network chơi cho an toàn, nhưng để tìm được network youtube tốt nhất thì không hề đơn giản chút nào.
    Mình đang nói về reup hoặc bán content nhé, chứ kênh content thì chọn network đơn giản hơn nhiều. Mọi người tham khảo Zic Network nhé. Khá là uy tín, hiện đã được nhiều pro tin tưởng chuyển sang. http://zicnetwork.com/faq/

    ReplyDelete
  3. Có một lời khuyên cho các bạn là Nếu làm Conten mà các bạn ko muốn người khác lấy video của mình thì nên tham gia NET còn theo mình làm conten thì mình chả sợ bọn nào nó kiện mình mình có bằng chứng mình cho nó die luôn ý chứ. Các bạn có thể tham khảo tại đây https://goo.gl/iDjIe3

    ReplyDelete
  4. vào network rồi có thể chọn video nào kiếm tiền trên net video nao kiếm tiền trên GA được không các pro

    ReplyDelete

Copyright © Kiếm tiền youtube | Hướng dẫn youtube | Kinh nghiệm Youtube | HD-YT.blogspot.com - Powered by Kiếm tiền youtube | Hướng dẫn youtube | Kinh nghiệm Youtube | HD-YT.blogspot.com - Designed by Hướng dẫn Youtube